fbpx

Hiện nay, khóa học nail chuyên nghiệp được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn theo học. Bời thời gian ra nghề nhanh, cơ hội việc làm cao và chi phí đào tạo hợp lý. Vậy khóa học nail chuyên nghiệp có khó không? Chi phí học nail chuyên nghiệp là bao nhiêu?. Trong bài viết này, Castle Academy sẽ trả lời các câu hỏi của các bạn để hiểu về nghề nail.

Khóa học nail chuyên nghiệp nail là học những gì?

học làm nail hay học nail – chăm sóc móng nghệ thuật là từ mà người Việt thường sử dụng để chỉ cho khóa học đào tạo nail chuyên nghiệp. Thực chất, đây là khóa học chăm sóc móng nghệ thuật được ưa chuộng nhất thế giới. Nghề nail là một trong những dịch vụ làm đẹp chuyên về chăm sóc thẩm mỹ cho móng tay và móng chân,…

Học viên khi tham gia khóa học nail chuyên nghiệp sẽ được học các kỹ thuật vẽ móng, để trở thành một người chuyên nghiệp trong nghề. Một số kỹ thuật cơ bản được học như: Xử lý móng, cắt da, nối móng, học vẽ móng,… Ngoài ra, học viên còn được học thêm những kỹ thuật làm móng nâng cao như: Đính đá, đắp bột,…

Học nails chuyên nghiệp là gì?
Chương trình đào tạo nails chuyên nghiệp tại Castle Academy

Lý do hiện nay nhiều bạn trẻ lựa chọn khóa học nail chuyên nghiệp

Theo đánh giá hiện nay, nghề làm vẽ móng nghệ thuật đang là một trong những ngành chăm sóc dịch vụ sở hữu lượng khách đông đúc nhất. Nghề nail không chỉ có tiềm năng ở trong nước mà còn phát triển ở nước ngoài.

Tiềm năng nghề vẽ móng nghệ thuật trong nước hiện nay

Theo những thống kê, 8/10 bạn nữ trẻ lựa chọn sử dụng dịch vụ vẽ móng nghệ thuật trên 2 lần một tháng. Chính vì vậy, các tiệm nail trong nước luôn có lượng khách ổn định. Vào khoảng thời gian trước lễ lớn, lượng khách hàng vô cùng lớn.

Với xu hướng làm đẹp hiện nay, rất nhiều tiệm nail lớn nhỏ nhanh chóng được mở ra. Ngoài những tiệm nail lớn ở thành phố, các tiệm nail ở nông thôn cũng được mở ra nhắm nhu cầu làm đẹp tại địa phương.

Tiềm năng nghề nail ở nước ngoài

Như tất cả chúng ta đã biết, ở nước ngoài nghề nail cực kỳ rất được ưa chuộng, thu nhập nghề nail tại nước ngoài rất là lớn. Bời vì, nhu cầu làm đẹp của người nước ngoài cao hơn người Việt. Ở trong nước, bộ nail giao động trong bình ở mức 120.000 – 300.000VND. Nhưng ở nước ngoài lại cao hơn nhiều.

Ngoài ra, người nước ngoài rất yêu thích làm đẹp cho bản thân. Họ thường chăm sóc móng như chăm sóc da mặt của mình. Do đó, nghề nail tại nước ngoài rất có tiềm năng để phát triển.

Danh sách khóa học nail chuyên nghiệp tại Castle Academy

Hiện tại ở Castle Academy bạn sẽ có 3 lựa chọn cho khóa học nail chuyên nghiệp:

  • Khóa học nail cơ bản.
  • Khóa học nail Hàn Nhật.
  • Khóa học nail Design.

Đối với mỗi khóa học nail chuyên nghiệp, thời gian học sẽ khác nhau. Tại mỗi khóa học bạn sẽ được đào tạo các kỹ thuật, kỹ năng của khóa học đó, đảm bảo rằng sau khi tốt nghiệp bạn có thể  thành thạo các kỹ thuật. Đối với 2 khóa học nail Hàn Nhật và nail Design nội dung khóa học sẽ có thêm nhiều kỹ thuật có độ khó và phức tạp hơn, được đào tạo chuyên sâu hơn.

Khóa học nail cơ bản

Nội dung khóa học:

Mục tiêu: Thành thạo trong nghề nail, biết các kỹ thuật chuyên sâu: nhặt da, sơn sửa, úp móng, nối móng, trang trí móng phù hợp với phong cách của khách hàng yêu cầu.

Khóa học nail cơ bản
Nội dung khóa học nail cơ bản tại Castle Nailroom & Beauty

Khóa học nail nâng cao Hàn – Nhật

Nội dung khóa học:

Mục tiêu: Thành thạo nghề ở mức độ cơ bản và nâng cao: Thành thạo các kỹ thuật cơ bản như nhặt da, sơn sửa, úp móng, nối móng và trang trí móng tay theo yêu cầu của khách hàng. Thành thạo các kỹ thuật nâng cao: Kỹ thuật đính đá, kỹ thuật vẽ gel nổi, quy trình làm móng chuẩn salon, kỹ thuật gội đầu cơ bản, kỹ thuật chà gót – massage chân.

Khóa học nail chuyên nghiệp Hàn - Nhật
Nội dung khóa học nail nâng cao Hàn – Nhật tại Castle Nailroom & Beauty

Khóa học nail Design

Nội dung khóa học: 

Mục tiêu: Thành thạo nghề nail: Nhặt da, sơn sửa móng, vẽ nét cọ ngắn và dài, kỹ thuật sơn ombre nhiều màu, phủ tráng gương và thiết kế móng theo yêu cầu của khách.

Khóa học nail Design
Khóa học nail chuyên nghệp Design tại Castle Nailroom & Beauty

Khóa học vẽ móng nghệ thuật kéo dài trong bao lâu?

Khóa học nail chuyên nghiệp tại Castle Academy thường kéo dài trong 1.5 tháng đối với khóa nail cơ bản, 4.5 tháng đối với khóa học nail Design và 03 – 06 tháng cho khóa học nail nâng cao Hàn – Nhật. Trong thời gian này, học viên sẽ tham gia khóa học theo lịch học của trung tâm hoặc tự bản thân sắp xếp (đủ buổi học trong tuần).

Tại sao nên chọn khóa học nail chuyên nghiệp tại Castle Academy

Khóa học vẽ móng tay nghệ thuật tại Castle Academy đáp ứng đầy đủ một trung tâm đào tạo. Tại Castle Academy có cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ mentor chuyên nghiệp, chương trình học, chính sách khuyến mãi cho học viên,…

Hệ thống cơ sở vật chất

Hệ thống cơ sở vật chất tại Castle Academy luôn được nâng cấp hiện đại, không gian rộng rãi,… Học viên khi được đào tạo trong môi trường chuyên này, dễ dàng hình dung nghề của mình sau này cũng như có tinh thần học vui vẻ, thoải mái nhất.

Không gian dạy
Tại Castle Academy có không gian riêng cho học viên

Đội ngũ mentor chuyên nghiệp

Castle Academy – địa chỉ đào tạo khóa học nail chuyên nghiệp luôn tự hào về đội ngũ mentor của mình. Từ trình độ nghề nghiệp đến trình độ chuyên môn giảng dạy. Đến với Castle Academy, học viên sẽ học trong phong thái hoàn toàn mới, cầm tay chỉ việc, cô giáo biết gì thì học viên biết đến cái đó. Đội ngũ mentor của Castle Academy được chọn lựa từ các đối tượng có chứng chỉ bằng cấp.

Đội ngũ giảng viên nails
Đội ngũ giảng viên nails có kinh nghiệm lâu năm

Chương trình đào tạo khóa học nail chuyên nghiệp

Chương trình đào tạo khóa học nail chuyên nghiệp tại Castle Academy được thiết kế với 80% thực hành và 20% lý thuyết. Nội dung được tập trung chủ yếu vào phần thực hành nhằm đảm bảo tay nghề của học viên. Ngoài ra, học viên được giải đáp mọi thắc mắc của mình về nội dung học. Đặc biệt, luôn tạo điều kiện cho học viên sáng tạo nghệ thuật của riêng mình.

Chương trình học thực tế
Castle Academy sử dụng chương trình đào tạo chuyên nghiệp cho học viên

Chứng chỉ đào tạo được chứng nhận toàn quốc

Sau khi học viên kết thúc khóa học nail chuyên nghiệp và thông qua kỳ thi đánh giá năng lực cuối khóa, học viên sẽ được trung tâm cấp chứng nhận hoàn thành khóa học có giá trị trên toàn quốc.

Quyền lợi của học viên khi đăng ký khóa học nail chuyên nghiệp trong tháng 6/2023 tại Castle Academy

Trong tháng 6 này, khi học viên tham gia khóa học nail chuyên nghiệp tại Castle Academy sẽ được các quyền lợi sau:

  • Tặng cốp đồ nghề nail trị giá 1.000.000VNĐ.
  • Giảm giá 6% khi học viên mua dụng cụ nail trong suốt thời gian học nghề.
  • Giảm giá 10% khi học sử dụng các dịch vụ làm nail, mi, gội đầu, massage.
  • Giảm giá 10% khi học viên mua dụng cụ để mở tiệm nail.
  • Hỗ trợ tư vấn khi học viên có mong muốn mở tiệm bao gồm dụng cụ và thi công thiết kế tiệm.
  • Học viên không trả bất kỳ chi phí phát sinh trong suốt quá trình học.
Tặng học viên cốp đồ nghề
Tặng học viên cốp đồ nghề trị giá 1.000.000 VNĐ

Giải đáp một số câu hỏi thắc mắc của nhiều bạn học viên khi tham gia khóa học nail chuyên nghiệp?

Nội dung khóa học nail gồm những gì?

Khi tham gia khóa học nail chuyên nghiệp tại Castle Academy, học viên sẽ được làm quen và học hỏi thêm những kỹ thuật mới hiện nay. Biết được cách vẽ nail, đính đá, gắn các chi tiết, nối móng, đắp móng,… Tóm lại, khi tham gia khóa học, học viên không chỉ học các kỹ thuật cơ bản về nail. Còn biết được các vấn đề về làm đẹp móng.

Học nghề nail có khó hay không?

Bạn đang có câu hỏi học nail có khó không? Castle Academy xin trả lời bạn rằng là không, chỉ cần bạn chuyên cần, chăm chỉ và yêu thích nghề nail, thì tất cả đều sẽ vượt qua được.

Nhưng không phải là không khó, cái khó chính trong làm nail chính là kỹ thuật vẽ móng. Bởi vì móng rất nhỏ, đặt biệt là phần móng chân. Do đó, bạn cần phải tập trung hết sự khéo léo của mình để hoàn thành bộ móng ấn tượng nhất.

Học vẽ móng nghệ thuật cần có hoa tay không?

Như bạn đã thấy nghề nail này hơn 50% là vẽ trên móng và 50% là kỹ thuật cắt, xử lý móng,… Chính vì thế, khi tham gia khóa học nail chuyên nghiệp bạn cũng cần có một chút hoa tay. Nếu không có hoa tay, thì đừng quá lo lắng nếu bạn thực sự chăm chỉ và luôn sẵn sàng quyết tâm học nail. Dù có vẽ xấu, sau một thời gian dài luyện tập, bạn cũng sẽ vẽ đẹp lên.

Lời kết

Như vậy, trên đây là toàn bộ thông tin khóa học nail chuyên nghiệp tại Castle Academy. Hy vong qua bài viết này, sẽ giúp ích cho bạn hiểu được nghề nail thực sự rất đáng để bạn đầu tư cho tương lai của mình. Nếu bạn vẫn cần hỗ trợ tư vấn về khóa đào tạo – vẽ móng nghệ thuật. Hãy liên hệ ngay với Castle Academy qua: https://m.me/Castlenailroombeauty

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0868.90.80.90
Đặt lịch
Đăng ký