fbpx

Xu hướng làm nails hiện nay của chị em quan tâm đến một thể loại nails mới đó chính là nail box. Mẫu thiết kế móng tay giả mang đến sự tiện lợi, xinh xắn, dễ dàng thực hiện mà không cần đến trực tiếp salon mà vẫn có thể sở hữu cho mình bộ móng tay đẹp. Vậy nail box là gì? Hiện nay có những mẫu nail box nào đang xu hướng? Trong bài viết này, cùng Castle Nailroom & Beauty khám phá một số kiểu móng tay giả đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Nail box là gì?

Nail box là một hình thức làm đẹp móng, đây là mẫu móng giả được thiết kế sẵn hoặc được thiết kế theo yêu cầu, mẫu móng tay giả này có kiểu dàng và màu sắc khác nhau. Mỗi hộp móng tay giả thường có 10 chiếc móng với độ dài khác nhau tương ứng với độ dài của móng tay. So với móng tay thật, mẫu nail box mày gần như không có sự khác biệt quá lớn nên được nhiều chị em lựa chọn sử dụng. Một bộ móng tay giả ngoài móng ra sẽ có:

  • Giũa móng tay.
  • Keo dán.
  • Băng dính dán.
  • Que cậy móng.

"<yoastmark

Từ những dụng cụ làm nail được tặng kèm, bạn có thể tự mình dán lên tay một bộ nails đẹp mà không mất nhiều thời gian.

Những ưu điểm khi sử dụng nail box là gì?

Sau khi bạn đã đọc được thông tin về nail box là gì, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu được một phần nguyên nhân tại sao mẫu móng tay giả này lại được GenZ đón nhận sử dụng như vậy. Bên cạnh sự tiện lợi, mẫu mã đẹp thì nail box có những ưu điểm sau:

  • Thời gian dán móng rất nhanh, chỉ khoảng từ 10 – 15 phút là bạn đã có ngay một bộ nails đẹp.
  • Ít tiếp xúc với các hóa chất lên móng tay, đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của bạn.
  • Sau khi tháo nail box, móng tay thật vẫn chắc khỏe và không có bị hư tổn.
  • Có thể sử dụng rất nhiều lần nên rất tiết kiệm chi phí.
Nail box
Những lợi ích khi sử dụng nail box có sẵn

Hiện nay, nail box đã đáp ứng được các nhu cầu làm đẹp móng mà vẫn đảm bảo sự an toàn sức khỏe của các chị em. Nhờ có các mẫu móng tay giả, bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình bộ móng đẹp và mang tính thẩm mỹ cao ngay tại nhà mà không cần mất thời gian đến các tiệm salon.

99+ mẫu nail box đẹp và trending hiện nay tại Castle Nailroom & Beauty

Tiệm nails Caste sẽ giới thiệu tới bạn những mẫu nail box đẹp và trending “Nhà trồng” của chúng tớ. Mỗi mẫu móng tay giả sẽ có những kiểu dáng, màu sắc và có những ưu điểm riêng giúp đôi tay của bạn thêm đẹp và cuốn hút hơn.

Nail box sơn bóng

Đây là mẫu móng tay giả mà những cô nàng thích sự nhẹ nhàng, đơn giản ưa thích nhất. Nếu bạn sợ mẫu nail box này không tạo được điểm nhấn cho bàn tay thì hãy chọn mẫu được phủ thêm các họa tiết hay được phủ thêm nhũ ở đầu móng tay. Mẫu móng tay giả sơn bóng này phù hợp với hầu hết các trang phục của chị em nên bạn không cần quá đắn đo khi chọn mẫu này.

Nail box
Mẫu nail box sơn bóng đen huyền bí
Nail box
Mẫu móng tay giả kết hợp họa tiết

Kiểu sơn móng tay giả con vật

nail box cún con từng là mẫu móng giả được nhiều chị em lựa chọn. HIện nay, dù độ nhiệt đã giảm nhưng đây vẫn là mẫu móng tay giả rất đáng được thử. Họa tiết chú cún sẽ tạo nên sự đáng yêu và trẻ trung cho người sở hữu.

Nail box
Mẫu nail box chú cún siêu kute
Nail box
Mẫu móng tay giả chú cừu trắng tinh

Nail box hoạt hình

Nếu bạn là fan của những bộ phim cartoon thì không nên bỏ qua những mẫu nail đáng yêu, thú vị này. Hình các nhân vật sẽ được vẽ hoặc đính vào móng giả. Màu sắc của những mẫu nail box hoạt hình này rất đa dạng nên sẽ tạo sự nổi bật và hấp dẫn cho móng tay của bạn.

Nail box
Nail box cartoon cute dành cho bạn nữ có phong cách nhẹ nhàng
Nail box
Mẫu móng tay giả cartoon siêu đáng yêu

Kiểu móng tay hoạt tiết hoa

Mẫu móng tay giả họa tiết hoa chưa bao giờ là hết mốt. Cách kết hợp màu của các loại móng tay này rất tinh tế, các họa tiết hoa cũng nhẹ nhàng giúp cho đôi bàn tay của chị em thêm cuốn hút, thanh lịch. Nếu bạn yêu thích thiên nhiên, sự nhẹ nhàng thì không nên bỏ qua mẫu móng này.

Mẫu móng tay giả có họa tiết hoa
Mẫu móng tay giả có họa tiết hoa xinh xắn
Mẫu móng giả họa tiết hoa
Mẫu móng giả họa tiết hoa xinh xắn

Móng tay giả đính đá

Đây là mẫu nail box đính đá, đính charm tạo nên sự sang chảnh và quý phái cho người sử dụng. Loại charm trên mẫu móng tay giả này có độ bám dính cực kỳ tốt so với gắn charm trực tiếp lên móng thật của bạn, do đó bạn không cần phải quá lo lắng việc charm đá bị rụng trong quá trình sử dụng.

Mẫu móng tay giả đính đá
Mẫu móng tay giả đính đá sang chảnh
Mẫu móng tay giả
Kiểu nail trắng sang trọng

Mẫu nail box Caro

Sở hữu nét trẻ trung và năng động cho người sử dụng mẫu móng tay giả Caro được nhiều bạn GenZ ưa chuộng. Với mẫu này bạn có thể phối với các họa tiết khác nhau để tạo nên một bộ nails chất, độc đáo.

Mẫu móng tay giả sọc Cara trái tim
Mẫu móng tay giả sọc Caro trái tim
Mẫu móng tay giả sọc Cara trái tim
Mẫu móng tay giả sọc Caro

Xem thêm các mẫu móng tay giả TẠI ĐÂY

Hướng dẫn cách đo form móng tay giả

Trước khi chọn cho mình một bộ nail box đẹp thì bạn cần đo chuẩn xác kích cỡ móng tay theo size tay để Castle Nailroom & Beauty có thể giúp bạn chọn được bộ móng tay giả vừa vặn nhất. Hãy làm theo 3 bước đơn giản dưới đây để đo kích thước móng tay của mình nhé!

  • Bước 1: Đặt thước đo dọc từ chân móng để đo độ dài móng giả (bạn có thể chọn theo sở thích nhưng phải tối thiểu 1,2cm).
  • Bước 2: Đặt ngang thước kẻ bên trên phần rộng nhất của thân móng. Xem số đo vuông góc.
  • Bước 3: Tổng hợp số đa, ghi lại và gửi cho Castle Nailroom & Beauty qua: https://m.me/Castlenailroombeauty để được tư vấn ngay nào!

Cách dán và tháo nail box tại nhà

Ưu điểm khi sử dụng nail box “nhà trồng” Castle Nailroom & Beauty là việc dán và tháo móng vô cùng đơn giản và tiện lợi, không hề phức tạp một chút nào. Với các bước hướng dẫn đơn giản dưới đây, bạn có thể tự làm cho mình một bộ móng cực chất cho bản thân.

Hướng dẫn cách dán nail box tại nhà

Từ phần thông tin nail box là gì đã giúp bạn biết được rằng đây là mẫu móng tay giả được thiết kế theo khuôn dạng của móng tay thật. Cách sử dụng nails này rất đơn giản, bạn chỉ cần mất một vài phút làm theo hướng dẫn sau của Castle Nailroom & Beauty là sẽ có được bộ móng tay đẹp:

  • Bước 1: Chọn bộ nail box có kích thước vừa vặn tay của bạn.
  • Bước 2: Làm sạch và cắt tỉa móng tay gọn gàng.
  • Bước 3: Dũa móng tay để tăng khả năng bám dính sau khi gắn móng tay giả.
  • Bước 4: Làm sạch lớp bụi trên bề mặt móng.
  • Bước 5: Ướm thử móng tay giả vào móng tay thật, nếu phần móng giả chưa vừa tay của bạn nên dũa lại cho khớp với móng tay thật.
  • Bước 6: Lấy một lượng keo dán vừa để, thoa vào phần móng thật rồi đắp nail box lên.
  • Bước 7: Ấn và giữ nhẹ trong vòng 5 đến 10s để phần keo khô lại.
  • Bước 8: Khi phần móng giả đã khô, bạn cần dũa lại cạnh móng để tạo độ mềm mại cho bộ nails.
  • Bước 9: Sơn thêm cho móng tay giả một lớp gel hoặc trang trí lên đó một số họa tiết.

Hướng dẫn cách tháo móng giả tại nhà

  • Bước 1: Ngâm móng tay giả trong nước ấm từ 5 – 10 phút.
  • Bước 2: Gỡ móng từ từ và nhẹ nhàng.
  • Bước 3: Để khô móng, cất móng tay giả đi và sử dụng cho những lần tiếp theo.

Giá mẫu nail box là bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán nail box với nhiều kiểu dáng, màu sắc cũng như chất liệu khác nhau. Giá của nail box thường rơi vào từ 50.000VNĐ đến 300.000VNĐ. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng mẫu móng tay giả theo thiết kế của mình thì giá sẽ cao hơn một chút. Tùy vào từng cơ sở và chất liệu làm móng tay giả mà chuyên viên sẽ báo giá mẫu móng tay giả cho bạn.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm cho mình những mẫu nail box cho bộ nails của mình. Hãy liên hệ với Castle Nailroom & Beauty, chúng tớ cung cấp các mẫu móng tay giả chỉ dưới 300.000VNĐ.

Menu dịch vụ làm nails
Menu dịch vụ làm nails

Không nên bỏ lỡ: Gội đầu massage – Lợi ích và cách thực hiện tại Caslte Nailroom & Beauty

Lời kết

Như vậy, Caslte Nailroom & Beauty đã giới thiệu đến bạn các mẫu nail box đẹp và trending nhất 2023. Hy vọng qua bài viết này, có thể giúp bạn chọn ra mẫu móng tay giả phù hợp với size móng, phong cách thời trang của mình. Hãy thường xuyên truy cập trang web của chúng tớ để cập nhật những mẫu móng tay giả hot nhất nhé! Bạn có thể đặt nailbox qua: https://m.me/Castlenailroombeauty hoặc gọi vào hotline: 0868 90 80 90.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0868.90.80.90
Đặt lịch
Đăng ký