fbpx

Nối mi volume hay còn có tên tiếng anh là Russian Volume Lashes. Đây là kiểu nối mi hiện đại nhất theo phong cách Tây Âu được khá nhiều người Việt ưa chuộng. Kỹ thuật nối mi volume ấn tượng bởi phần mi rậm, dài và cong. Kỹ thuật này, giúp tạo điểm nhấn cho đôi mắt mà không cần sử dụng đến chải mascara. Trong bài viết, Castle Nailroom & Beauty xin chia sẻ đến bạn những mẫu mi volume được ưa chuộng hiện nay và cách chăm sóc mi sau khi nối, nào khám phá nhé!

Khám phá kỹ thuật nối mi volume

Nối mi volume là gì?

Ra mắt ở vào thời điểm năm 2013, kỹ thuật nối mi volume đã khiến fan làm đẹp yêu thích và mê mẫn. Mặc dù xuất hiện sau kỹ thuật mi classic, nhưng vì có nét đặc trưng, đặc điểm và ấn tượng riêng nên kỹ thuật mi volume nên vẫn luôn có chỗ đứng cho riêng mình trong dịch vụ làm đẹp.

Nối mi volume
Kỹ thuật nối mi volume giúp mắt quyến rũ và có chiều sâu hơn

Kỹ thuật nối mi volume này được bắt nguồn từ Nga, đây là kỹ thuật tạo mi Fan chùm 2-3-4-5 gắn trực tiếp lên mi mắt thật. Bời vì, kỹ thuật nối mi chùm, nên sau khi thực hiện xong hàng mi sẽ rậm, dài, cong. Khác với kỹ thuật nối từng sợi mi giả lên mi thật như nối mi classic. Nối mi volume sẽ gắn trực tiếp từ 2-3 hoặc 4,5 sợi mi giả lên mi thật. Khi đó các sợi mi giả sẽ được đính thành chùm để để đơn giản cho quá trình thực hiện.

Ngoài ra, mi volume còn được chia thành nhiều kiểu nối mi khác nhau nhằm cách điệu phong cách và thay đổi phong cách cho mi mắt. Cách kiểu mi: Kiểu mi nối mắt mèo, kiểu mi đuôi cá,…

Kỹ thuật nối mi volume 2D, 3D, 5D là gì?

Ngoài những kỹ thuật nối mi volume bạn có nghe qua các kỹ thuật tương tự như mi volume 2D, 3D, 5D,… Vậy kiểu nối mi này có khác gì khác biệt với nối mi volume không?

Thực tế rằng, nối mi volume này là tên gọi chung của kỹ thuật nối nhiều sợi mi. Bởi vì, kỹ thuật nối mi volume sẽ sử dụng các kỹ thuật theo tỷ lệ 2,3,4:1. Có ý nghĩa là 1 hoặc 2, hoặc 3 sợi mi giả lên 1 sợi mi thật. Chính vậy thế 2D, 3D, 4D hay 5D chính là số mi giả được gắn trên 1 sợi mi thật.

Nối mi volume
Sợi mi 3D

Các kiểu nối mi volume được yêu thích nhất hiện nay

Hiện nay có 3 kiểu nối mi volume đang được nhiều chị em phụ ưa chuộng:

Nối mi sợi

Đây là kỹ thuật nối từng sợi mi giả lên một sợi mi thật. Sau khi thực hiện hết một hàng mi, kỹ thuật viên sẽ quay trở lại nối sợi mi giả thứ 2 lên sợi mi thật, tiếp đến là sợi mi giả thứ 3,… Kỹ thuật này rất tốn nhiều thời gian và đòi hỏi sự tập trung và tay nghề tỉ mỉ, khéo léo. Nếu không hàng mi nối sẽ bị lệch và được đều.

Nối mi khay

Kỹ thuật nối mi khay là nối mi thành chùm 2, chùm 3 hay chùm 4,…có sẵn. Khi đó kỹ thuật viên sẽ nối các chùm mi giả này lên mi thật, Kỹ thuật này rất tiết kiệm thời gian và được nhiều người ưa chuộng lựa chọn kỹ thuật nối mi khay này.

Sử dụng mẫu mi volume có sẵn

nếu bạn không có nhiều thời gian để nối chùm mi hay để nối từng sợi mi, bạn có thể lựa chọn sử dụng mẫu mi volume có sẵn để tiết kiệm thời gian của mình. Tuy nhiên, kỹ thuật mi này có chi phí rất cao nhưng bù lại hàng mi của bạn trở nên ấn tượng và cong hơn.

Nối mi volume
Sử dụng mẫu mi được thiết kế sẵn

Ưu điểm của nối mi volume

Không phải tự nhiên mà kỹ thuật nối mi này được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng đến vậy. Sau đây là các ưu điểm:

Sở hữu hàng mi dài, cong và tạo điểm nhấn cho mi mắt

Sử dụng các kỹ thuật nối nhiều sợi mi giả lên 1 sợi mi thật. Nên sau khi thực hiện xong, hàng mi mắt của bạn trở nên rất Tây, rậm, dài và cong là 3 đặc điểm mà kỹ thuật nối mi này mang đến. Ngoài ra, các sợi mi giả được kỹ thuật viên sắp xếp ngay ngắn, thẳng hàng nên đôi mắt trở nên to và tròn hơn, quyến rũ người nhìn hơn. Kỹ thuật nối mi volume có thể điều chỉnh độ dày sao cho phù hợp mới dáng mắt của bạn.

Nối mi volume
Kỹ thuật nối mi volume tạo hàng mi mắt nhẹ nhàng và tự nhiên hơn

Không gây khó chịu cho mắt và tạo hiệu ứng 3D

Kỹ thuật nối mi volume này tạo được hiệu ứng 3D cho người nhìn vào mắt của bạn Mặc dù, số lượng mi nối lên rất nhiều nhưng không hề gây khó chịu cho mắt, không có cảm giác bị nặng mắt, không vướng tầm nhìn và chất liệu mi rất nhẹ nhàng.

Có độ bền cao

Có một sự thật rất kỳ diệu của kỹ thuật nối mi volume này dù được gắn rất nhiều chùm mi dày nhưng không hề gây rối mắt, Bởi vì, do số lượng mi giả được quy định với tỷ lệ mi thật. Kỹ thuật nối mi volume có thể giữ được khoảng 4 tháng. Trong khi đó, kỹ thuật nối mi classic chỉ giữ được 2 tuần là bạn phải đi dặm mi.

Đa dạng kiểu cách nối mi

Kỹ thuật mi volume có thể cách điệu với nhiều phong cách khác nhau và có nhiều nét đặc trưng khác nhau. Do đó, bạn có thể tha hồ lựa chọn thực hiện nhiều phong cách mà mình thích. Có rất nhiều phong cách, nhưng bạn vẫn giữ được cho mình nét đặc trưng của mi volume.

Một số mẫu nối mi volume đẹp hiện nay

Nối mi volume
Mẫu mi mắt đuôi cá
Kỹ thuật mi volume
Mẫu nối mi volume mắt mèo
Kỹ thuật mi nối volume
Kiểu mi volume thiên thần
Kỹ thuật mi volume
Kiểu mi mắt nối nghệ thuật

Xem thêm các mẫu nail box xu hướng hiện nay TẠI ĐÂY

Quy trình thực hiện nối mi volume chuẩn nhất

Dù bạn chọn kỹ thuật nối mi hay cách nối mi nào thì nhìn chung, sẽ có một quy trình mi volume chuẩn đều phải trải qua các quy trình sau:

  • Bước 1: Rửa sạch tay với dung dịch chuyên dụng, tiệt trùng, vệ sinh dụng cụ thực hiện nối mi.
  • Bước 2: Kỹ thuật viên sẽ vệ sinh mi thật, loại bỏ dầu thừa còn dính trên mi.
  • Bước 3: Cố định mi dưới bằng băng keo để dán mi không rơi xuống da hoặc bị rơi vào mắt.
  • Bước 4: Chia form mi bằng cách ghi chú lên bằng keo. Sau đó sắp xếp và tác rời mi giả theo từng sợi, từng chùm để không tốn thời gian trong quá trình nối mi.
  • Bước  5: Dùng nhíp, gắp từng sợi mi 1, hay từng chùm 1. Sử dụng một lượng keo nối mi vừa đủ và dán lên thành mi thật. Lúc này, kỹ thuật viên sẽ điều chỉnh sao cho ngay ngắn và thẳng hàng.
  • Bước 6: Kỹ thuật viên tiếp tục nối hết hàng mi trên, sau đó đến hàng mi dưới.
  • Bước 7: Sử dụng công cụ là dịu mắt và kéo dán nhanh khô. Kiểm tra lại từng sợi mi nối không bị rối, không bị lệch, thẳng hàng.
  • Bước 8: Chuyên viên sẽ hướng dẫn và đưa ra lời khuyên chăm sóc hàng mi được bền nhất.
Kỹ thuật mi nối volume
Note form mi lên miếng dãn

Chi phí nối mi volume bao nhiêu tiền?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều spa làm đẹp mi mắt. Giá trung bình thường giao động từ 200.000 – 400.000VND. Tuy nhiên, mức giá này sẽ cao hơn nếu như bạn chọn lựa đến những cơ sở làm mi chuyên nghiệp và uy tín. Ngoài ra, chi phí nối mi cũng tùy thuộc vào số lượng mi giả.

Nếu bạn đang có nhu cầu “thay mới cửa sổ tâm hồn” của mình có thể liên hệ với Castle Nailroom & Beauty qua đặt hẹn: https://castle.myspa.vn//dat-hen, dưới đây là bảng giá dịch vụ nối mi volume, bạn có thể tham khảo:

Bảng giá dịch vụ nối mi tại Castle Nailroom & Beauty
Bảng giá dịch vụ nối mi tại Castle Nailroom & Beauty

Những lưu ý khi lựa chọn kỹ thuật nối mi volume

Để sở hữu một hàng mi volume đẹp, trong quá trình thực hiện nối, kỹ thuật viên phải bảo đảm một số yêu cầu sau đây:

Sử dụng keo nối mi chất lượng, an toàn cho khách

Nối mi volume khá nặng do sử dụng nhiều chùm sợi mi giả lên một sợi mi thật. Nếu kỹ thuật viên sử dụng nhiều keo để tăng độ bền, mi mắt sẽ bị nặng và rất dễ dính chùm với nhau. Mặc khác điều này sẽ làm lâu khô keo.

Ngoài ra, mắt là bộ phận rất nhạy cảm. Do đó, kỹ thuật viên hãy lựa chọn mua và sử dụng các loại keo chất lượng, an toàn nhất cho khách hàng, để mi mắt không bị vón thành cục. Lời khuyên dành cho bạn là lựa chọn những cơ sở chất lượng có tên tuổi trên thị trường làm đẹp hiện nay.

Nhờ kỹ thuật viên tư vấn lựa chọn kiểu nối mi nD phù hợp với dáng mắt

  • Nếu bạn muốn sở hữu một cửa sổ tâm hồn dày và cong tự nhiên, nhẹ như lông hồng, hãy lựa chọn kỹ thuật nối mi volume 2D, 3D.
  • Nếu bạn muốn cho đôi mắt của mình thêm quyến rũ, to tròn thì hãy chọn nối mi 4D, 5D.

Trong lúc được chuyên viên tư vấn kỹ thuật nối mi, bạn hãy chọn lựa mi có độ nhẹ, mỏng để khi nối xong, mi mắt không bị nặng. Điều này có thể dẫn đến tình trạng rụng mi hay gãy mi. Ngoài ra, phần mi giả phải được lựa chọn phù hợp với tình trạng lông mi thật của bạn.

Kỹ thuật nối mi volume
Lựa chọn Fan mi phù hợp với dáng mắt của mình

Hướng dẫn cách chăm sóc mi volume sau khi nối

Để giữ mi của bạn được lâu hơn và cong hơn, bạn cần phải tuân theo hướng dẫn chăm sóc mi đúng cách của chuyên gia. Cụ thể như sau:

  • Hạn chế để mi tiếp xúc với nước sau khi nối trong vòng 6 tiếng.
  • Không nên dùng tinh dầu dưỡng mi, bời vì tinh dầu dưỡng mi sẽ làm keo bị chảy.
  • Không nên chải mi khi còn ướt.
  • Không nên dùng tay để dụi mắt sau khi nối mi.
  • Không nên nằm úp người, nằm sấp.
  • Không nên dùng mascara hay kẹp để uốn mi.
  • Không nên dùng dầu tẩy trang mi.
  • hạn chế sử dụng thuốc điểm mắt.
  • nên vệ sinh mi bằng nước mỗi ngày để bảo vệ bộ mi mắt.
  • Tránh sử dụng nước nóng và xông hơi.
Chăm sóc mi volume đúng cách
Tránh sử dụng nước nóng để vệ sinh mi mắt

Những đối tượng nào không nên sử dụng kỹ thuật nối mi volume

Kỹ thuật nối mi volume có thể giải quyết được vấn đề tình trạng mi thưa, mi không đều, mi bị nhạt màu,… Làm cho hàng mi mắt của bạn trông như Tây hơn, rậm hơn, ấn tượng và quyến rũ hơn. Tuy nhiên, sẽ có một số đối tượng không nên chọn kỹ thuật nối mi này:

  • Hàng mi thật yếu, dễ gãy rụng.
  • Có bờ mi dễ bị kích ứng, nhạy cảm với mi nối và thành phần của chất keo dán mi.
  • Hàng mi đang trong quá trình dưỡng và đang hồi phục.

Vì mắt là bộ phận rất nhạy cảm, vậy nên bạn phải có suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi lựa chọn kỹ thuật nối mi này, để bảo đảm an toàn cho sức khỏe.

Nên xem: 99+ Mẫu nail Hàn Quốc nhẹ nhàng cho nàng

Lời kết

Trên đây là những thông tin về các kiểu nối mi volume đẹp, xu hướng hiện nay cũng như những kỹ thuật và cách chăm sóc mi sau khi nối mà Castle Nailroom & Beauty muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể biết thêm nhiều kiến thức hơn về nối mi volume. Nếu bạn đang có nhu cầu thay đổi hàng mi của mình có thể liên hệ với Castle qua số hotline: 0868 90 80 90 hoặc đặt hẹn: https://castle.myspa.vn//dat-hen để sở hữu cho mình bộ mi thật ấn tượng và quyến rũ nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0868.90.80.90
Đặt lịch
Đăng ký